Investors

Workplace Planning Solution

บริการให้คำแนะนำเรื่องการจัดวางพื้นที่สำนักงาน

Untitled-5-01

ออกแบบจัดออฟฟิศ ทำไม Space Management จึงสำคัญ!!

คงมีหลายๆ คนที่ทำออฟฟิศแต่ไม่ได้เลือกใช้บริการ Designer หรืออาจจะลังเลว่าเราควรใช้เจ้าไหน แบบไหนดี หรืออาจจะกังวลเรื่องของค่าใช้จ่ายต่างๆ ว่าจะคุ้มไหมกับการลงทุนครั้งนี้ ปัญหาเหล่านี้จะหมดไป!!

เพราะวันนี้แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานอันดับ 1 ในประเทศไทย “Modernform Furniture” เราพร้อมมอบบริการสุดพิเศษนี้ให้กับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ด้วยประสบการณ์การออกแบบสำนักงานชั้นนำมามากมาย จนทำให้วันนี้เราเป็น  Workplace Planning Expert  ในเรื่องของการจัดวางพื้นที่สำนักงานอันดับต้นๆ ในเมืองไทย เราพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่คิดและช่วยเนรมิตออฟฟิศในฝันพร้อมกับ Make it happen ไปด้วยกัน

Untitled-5-02.jpg
Space Management

ในการออกแบบสำนักงาน สิ่งที่ต้องให้ความสำคัญมากที่สุดคงจะไม่ใช่แค่เรื่องความสวยงาม แต่ต้องคำนึงถึงหลายๆ องค์ประกอบไปพร้อมกัน เราจึงให้ความสำคัญกับ ‘การรับฟังความต้องการของลูกค้า’ เป็นพื้นฐานสำคัญก่อนการออกแบบ ดังนั้นสิ่งสำคัญที่สุดที่เราต้องทำก่อนเสมอ คือการรับฟังและร่วมหาคำตอบใน 2 ประเด็นใหญ่ นั่นก็คือ

  1. ผลลัพธ์หรือประสิทธิผลที่ลูกค้าต้องการในการทำออฟฟิศคืออะไร
  2. ปัญหาหรือ Pain Point ในอดีตที่ผ่านมาของลูกค้า ที่ต้องการให้เราช่วยแก้ไขปรับปรุง

หลังจากนั้นเราจึงนำสิ่งที่ลูกค้าบอกเล่า มาสร้างโจทย์และหาผลลัพท์ ด้วยการออกแบบจัดการพื้นที่ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในแต่ละราย โดยให้ความสำคัญกับการ จัดสรรพื้นที่ให้เกิดการใช้ประโยชน์ได้สูงสุด โดยมุ่งเน้นไปที่พฤติกรรมการใช้งาน กิจกรรมการทำงาน กับรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์ที่สอดคล้องเหมาะสมกัน และการออกแบบจัดการพื้นที่นั้น ต้องนำมาซึ่งการเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน ที่มาพร้อมกับคุณภาพชีวิต สุขภาพและความสุขในการทำงานของพนักงานในองค์กรนั่นเอง

Workplace Planning Solution

บริการให้คำแนะนำเรื่องการจัดวางพื้นที่สำนักงาน ด้วยความเชี่ยวชาญและประสบการณ์ในธุรกิจเฟอร์นิเจอร์มากว่า 40 ปี เน้นการบริการเสมือนเพื่อนคู่คิด ที่พร้อมช่วยเนรมิตภาพในจินตนาการหรือตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้ออกมาเป็นภาพจริง ไม่ว่าองค์กรจะขนาดไหน รูปแบบใด เราพร้อมที่จะให้บริการโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายในการออกแบบใดๆเพิ่มเติม

Untitled-5-03.jpg

ขั้นตอนการให้บริการของเรา

  1. Get Requirement รับฟังความต้องการของลูกค้า รูปแบบการทำงาน พฤติกรรมในการใช้งาน
  2. Space Planning Consulting พูดดคุยและให้คำแนะนำพื้นที่ทำงานให้เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละธุรกิจภายใต้แนวคิดของ Activity-Based Working
  3. Layout Planning ออกแบบพื้นที่ตามความต้องการและกิจกรรมการทำงานของลูกค้าบนพื้นที่จริง
  4. Budget Estimate ประเมินราคาเบื้องต้น ปรับลดหรือเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ
  5. Area Measurement วัดพื้นที่จริงหน้างาน และเข้าตรวจสอบเรื่องงานระบบต่างๆ
  6. Delivery & Installation จัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพดี ด้วยมาตรฐานการรับประกันนานถึง 3 ปี 

เพราะเรามุ่งหวังให้ทุกองค์กรเติบโตอย่างมั่นคง มีประสิทธิภาพ เราจึงพร้อมเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดที่รู้ใจ ส่งมอบความช่วยเหลือในสิ่งที่เราเชี่ยวชาญ ไม่ว่าจะเป็นการทำออฟฟิศใหม่ หรือรีโนเวทออฟฟิศเดิม เราก็พร้อมให้บริการอย่างมืออาชีพ

ติดต่อนัดหมายล่วงหน้าเพื่อเข้ารับบริการได้แล้วตั้งแต่วันนี้
ทาง Line : @modernform

บริการให้คำปรึกษาได้ที่โชว์รูม Modernform สาขาเพลินจิต หรือผ่านทางออนไลน์
(Video Conference)

Explore Products

HDP-AD-Vinyl-tile-06

Next Inspired

พื้นไวนิลลายไม้

ข้อดีของพื้นไวนิลลายไม้ และข้อดีของการติดตั้งแบบสุญญากาศ

Discover
แชร์