เพิ่มพื้นที่จัดเก็บพร้อมแต่งออฟฟิศด้วยตู้เก็บเอกสาร 3 รุ่นสุดฮิต

เพิ่มพื้นที่ใช้สอยและเก็บของ พร้อมตกแต่งออฟฟิศให้ดูมีสไตล์ ด้วยตู้เก็บเอกสารไม้จากโมเดอร์นฟอร์ม ให้ออฟฟิศแลดูเป็นระเบียบ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

cover-copy

ตู้เก็บเอกสารสำหรับสำนักงานนั้นเป็นหนึ่งในเฟอร์นิเจอร์ชิ้นสำคัญที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วจากโมเดอร์นฟอร์ม เป็นตู้ที่ใช้สำหรับเก็บของใช้หรือเอกสารจำเป็นในออฟฟิศ ซึ่งนอกจากจะช่วยแบ่งแยกหมวดหมู่ของของใช้ ทำให้ออฟฟิศแลดูเป็นระเบียบมากขึ้นแล้ว เฟอร์นิเจอร์ชิ้นนี้ยังมีส่วนช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอยของมุมต่าง ๆ ในออฟฟิศได้อีกด้วย ด้วยตัววัสดุที่เป็นตู้เก็บเอกสารไม้ ถือเป็นการตกแต่งออฟฟิศให้ดูดีมีสไตล์ขึ้นมาอีกแบบ มีหลากหลายขนาดให้เลือกตามแต่ความต้องการและปริมาณของที่ต้องการจัดเก็บ ตัวเนื้อไม้มีความคงทน ใช้แล้วไม่สึกหรอหรือเสื่อมสภาพก่อนถึงเวลาอันควร โดยมีด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่นดังนี้

รุ่น Universal 2

สำหรับรุ่น Universal 2 นั้นไม่เพียงแต่จะช่วยให้สามารถจัดเก็บเอกสารได้อย่างเป็นระเบียบเท่านั้น แต่ยังมีพื้นที่พอสำหรับที่จะจัดเก็บอุปกรณ์สำนักงานได้อีกด้วย ทำให้คุณจัดสรรพื้นที่ในออฟฟิศได้อย่างเรียบร้อยและเป็นสัดส่วน แต่หากใครกังวลว่าจะมีขนาดไม่พอดีกับขนาดห้องหรือออฟฟิศหรือเปล่า ก็ต้องบอกว่าหมดกังวลไปได้เลย เพราะรุ่น Universal 2 นั้นมีให้เลือกอยู่ด้วยกันหลายขนาด จึงทำให้คุณได้ตู้เก็บเอกสารที่เหมาะกับออฟฟิศของคุณได้ง่าย ๆ

รุ่น Universal T

หากใครกำลังมองหาตู้เก็บเอกสารสำหรับสำนักงานในลักษณะเป็นลิ้นชักหลายชั้น Universal T ก็เหมาะอย่างมาก เพราะสามารถจุเอกสารหรืออุปกรณ์สำนักงานได้เป็นจำนวนมาก แต่ก็ยังคงสามารถหยิบออกมาใช้งานได้อย่างง่ายดายเพียงดึงลิ้นชักออกมาเท่านั้น ในส่วนของดีไซน์นั้นมีความเรียบง่าย สามารถนำไปตั้งในออฟฟิศของคุณได้อย่างกลมกลืน

รุ่น Universal 2 Pedestal

ในส่วนของรุ่น Universal 2 Pedestal จะมีความคล้ายคลึงกับรุ่น Universal T อยู่บ้าง แต่จะแตกต่างกันตรงที่รุ่น Universal 2 Pedestal นั้นมีล้อและมีที่จับสำหรับลากไปมา จึงทำให้เคลื่อนย้ายได้อย่างง่ายดาย ไม่ต้องยกให้หนักหรือลากให้พื้นหรือตัวเฟอร์นิเจอร์เสีย ในส่วนของไม้ผลิตจากไม้ Particle board และมีมากถึง 6 สีให้เลือกด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นสีขาว สีคาปูชิโน สีเทาเข้ม สีแอชแลนดิค สีโนกาโร่ และสีวอลนัท

ตู้เก็บเอกสารสุดฮิตทั้ง 3 รุ่นนี้มีความคล้ายคลึงกันอย่างมาก แต่จะมีลักษณะที่แตกต่างกันในเรื่องของจำนวนลิ้นชัก ลักษณะการเปิดปิด หรือลักษณะการใช้งานเล็กน้อย แต่ทั้ง 3 รุ่นนี้ล้วนแล้วแต่เหมาะแก่การนำมาใช้จัดเก็บอุปกรณ์หรือเอกสารในสำนักงานทั้งสิ้น เนื่องจากวัสดุมีความคงทน ดีไซน์เรียบง่ายทำให้เข้ากับออฟฟิศของคุณได้เป็นอย่างดี อีกทั้งที่โมเดอร์นฟอร์มเรายังมีการรับประกันสินค้า จึงมั่นใจได้ว่าคุณจะได้สินค้าที่มีคุณภาพและดีไซน์สวยงาม

Explore Products

cover

Next Inspired

จัดระเบียบ เพิ่มพื้นที่ในการเก็บของแบบมีสไตล์ ด้วยตู้ล็อคเกอร์

เพิ่มพื้นที่ใช้สอยให้กับออฟฟิศพร้อมสร้างพื้นที่เก็บสัมภาระส่วนตัวให้กับพนักงาน ด้วยตู้ locker สำหรับเก็บของ ฟังก์ชันให้เลือกหลากหลาย วัสดุทนทาน การันตีคุณภาพ

Discover
แชร์