ตกแต่งออฟฟิศอย่างไร ให้เข้ากับการทำงานของคนยุคใหม่

ไอเดียตกแต่งออฟฟิศ ด้วยเฟอร์นิเจอร์หลากหลายที่ Modernform เลือกสรรมาให้คุณ มีให้เลือกตั้งแต่ชุดโต๊ะทำงาน เก้าอี้ โต๊ะประชุม และตู้เก็บเอกสาร

cover

มาสร้างบรรยากาศในการทำงานที่ดี ด้วยการตกแต่งออฟฟิศ ที่สามารถตอบโจทย์การทำงานของคนทุกเพศทุกวัย ในทุก รูปแบบการทำงานอย่างแท้จริง

การตกแต่งออฟฟิศที่ดี สามารถเสริมสร้างบรรยากาศในการทำงานและ นำไปสู่ประสิทธิภาพการทำงานที่ดีของพนักงานทุกคน เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งออฟฟิศ ดีไซน์ออฟฟิศหรู เรียบ ทันสมัย เสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้แก่องค์กร ผสมผสานในทุก ๆ ฟังก์ชั่นการทำงานได้อย่างลงตัว สามารถปรับเปลี่ยนได้ตามแต่รูปแบบและสไตล์การใช้งานของพนักงานแต่ละคน
1.jpg

ชุดโต๊ะทำงานที่ช่วยเสริมสร้างการทำงานเป็นทีมได้

เพิ่มประสิทธิภาพของการทำงานเป็นทีมด้วยชุดโต๊ะทำงานสำหรับออฟฟิศสไตล์โมเดิร์น ที่ตอบโจทย์และช่วยส่งเสริมการทำงานทุกรูปแบบโดยพนักงานสามารถประชุม แลกเปลี่ยนไอเดีย หรือนำเสนองานได้อย่างง่ายดาย นอกเหนือจากนั้นยังเพิ่มประสิทธิภาพการทำงาน เช่น การมีฟังก์ชั่นจัดเก็บให้โต๊ะดูเป็นระเบียบเรียบร้อย ด้วยช่องสำหรับเก็บสายไฟ ตู้ใต้โต๊ะสำหรับเก็บของใช้ส่วนตัวและเอกสาร และสามารถปรับแต่งได้หลายรูปแบบ
2.jpg

เก้าอี้เพื่อการนั่งที่ดีส่งเสริมประสิทธิภาพของการทำงาน

เก้าอี้ทำงาน เป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญที่สามารถส่งเสริมให้เกิดการทำงานที่มีประสิทธิภาพได้ ควรลงทุนกับเก้าอี้ทำงานเพราะเราใช้เวลาส่วนใหญ่ในการนั่ง เก้าอี้ทำงาน ergonomic จาก modernform ที่นอกจากดีไซน์การออกแบบจะเข้ากับยุคสมัย ทำให้ออฟฟิศหรู ที่สำคัญยังสามารถซัพพอร์ตการนั่งทำงานที่เหมาะสม รองรับแผ่นหลัง เหมาะสำหรับผู้ที่จำเป็นต้องนั่งทำงานนาน ๆ โดยสามารถปรับระดับให้สมดุลกับท่านั่งได้เข้ากับสรีระของผู้ใช้งานแต่ละคน และยังมีความทนทาน สามารถรองรับน้ำหนักของผู้นั่งได้อย่างดีเยี่ยม
3.jpg

โต๊ะประชุม พื้นที่แห่งการระดมความคิด

พื้นที่ทำงานที่ให้อะไรมากกว่าการเป็นเพียงแค่โต๊ะนั่งประชุมธรรมดา ๆ แต่คือพื้นที่แห่งการระดมความคิดของคนทำงานทุกคน ที่โมเดอร์นฟอร์ม มีให้เลือกหลากหลายรูปแบบเพื่อให้เข้ากับสไตล์การทำงานของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Private hub พื้นที่การประชุมที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว แบบ Enclose พื้นที่กั้นกึ่งเปิดโล่ง เหมาะกับบรรยากาศการพูดคุยแบบผ่อนคลาย หรือแบบ Open space พื้นที่แลกเปลี่ยนความคิดเห็นแบบไม่เป็นทางการ

4.jpg

ตู้เก็บเอกสาร

เฟอร์นิเจอร์ในสำนักงานอีกหนึ่งชิ้นที่นอกจากจะเอาไว้เป็นอีกหนึ่งไอเดียตกแต่งออฟฟิศแล้ว ฟังก์ชันการใช้งานยังเหมาะสำหรับออฟฟิศที่มีพื้นที่จำกัด ช่วยเพิ่มพื้นที่ใช้สอย ใช้สำหรับเก็บเอกสารหรือสิ่งของจำเป็นในออฟฟิศโดยเฉพาะ เป็นอีกหนึ่งวิธีจัดระเบียบให้ออฟฟิศไปในตัว ให้ผู้ใช้งานสามารถเลือกจัดเก็บข้าวของในตู้ได้อย่างเป็นหมวดหมู่ วัสดุมีความแข็งแรง คงทน รองรับน้ำหนักได้เป็นอย่างดี ไม่สึกหรอหรือเสื่อมสภาพก่อนเวลาอันควรแน่นอน

เพราะเราเชื่อว่าบรรยากาศในการทำงานที่ดีจะนำไปสู่การเกิดไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ใหม่ ๆ ในเนื้องาน เฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งอาคารสำนักงานย่อมมีส่วนในการสร้างสรรค์บรรยากาศที่ดี วัสดุคุณภาพ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากคนยุคใหม่ เพื่อเติมเต็มคุณภาพชีวิตคนทำงานอย่างแท้จริง

Explore Products

cover

Next Inspired

3 ไอเดียแต่งห้องประชุมที่ปลุกให้ห้องมีชีวิตชีวา

หมดไอเดียในการตกแต่งห้องประชุมกันใช่ไหม? ถ้าไม่อยากให้ห้องประชุมน่าเบื่อ ลองมาดูวิธีการปรับห้องทำงานแบบเก่าๆ ด้วยการเพิ่มลูกเล่นที่น่าสนใจ ไปดูกันเลย

Discover
แชร์