โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวเก้าอี้รุ่นล่าสุดจาก Steelcase KARMAN ที่สุดของ Ergonomic Chair แห่งศตวรรษที่ 21 ในงาน Steelcase Day 2023

พฤษภาคม 2567

News

Steelcase-Day-2023---2.jpg
โมเดอร์นฟอร์มเปิดตัวเก้าอี้รุ่นล่าสุดจาก Steelcase
KARMAN ที่สุดของ Ergonomic Chair แห่งศตวรรษที่ 21
ในงาน Steelcase Day 2023

 บริษัท โมเดอร์นฟอร์มกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่เข้าใจไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ และตัวแทนจำหน่าย Steelcase (สตีลเคส) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์สำนักงานระดับโลกจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มียอดขายเป็นอันดับ 1 ของโลกแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยอย่างเป็นทางการมากว่า 30 ปี ชวนสัมผัสประสบการณ์ความสบายตามหลักการยศาสตร์ เปิดตัวเก้าอี้ Steelcase รุ่นล่าสุด KARMAN ที่สุดของ Ergonomic Chair แห่งศตวรรษที่ 21 ในงาน Steelcase Day 2023 ณ Steelcase Flagship Store โมเดอร์นฟอร์ม CDC วันที่ 6-8 ตุลาคม 2566 

โลกของการทำงานในปัจจุบันผู้คนมีแนวโน้มที่จะเปลี่ยนสถานที่ทำงานไปยังสถานที่ต่าง ๆ โดยต้องใช้เก้าอี้ที่ตอบสนองได้ดี ใช้งานง่ายและอเนกประสงค์ รวมถึงหลายองค์กรที่ต้องการให้คนทำงานมีความยืดหยุ่นมากขึ้นและมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่ทำงาน คนทำงานจึงต้องการเก้าอี้ที่ตอบสนองได้ดีมากขึ้นเมื่อต้องนั่งทำงาน และไม่จำเป็นต้องมีฟังก์ชั่นการปรับเปลี่ยนมากมาย Steelcase KARMAN จึงได้รับการออกแบบมาเพื่อความสะดวกสบายแบบไม่ต้องเปลืองแรง

ก้าวข้ามเก้าอี้แบบเดิมด้วย KARMAN

ทุกแง่มุมของ KARMAN ได้รับการออกแบบทางวิศวกรรมอย่างแม่นยำเพื่อความสะดวกสบายที่เหนือชั้น ตอบสนองทุกรูปร่าง ท่วงท่า และสไตล์การนั่งที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว ทำให้เคลื่อนไหวไปกับผู้นั่งได้อย่างราบรื่น ผู้นั่งจะสัมผัสประสบการณ์การนั่งที่ให้ความรู้สึกเหมือน KARMAN ไม่ใช่เก้าอี้แต่เป็นส่วนขยายของตัวเอง

KARMAN ออกแบบโดยโอบรับทุกรูปทรงและไลฟ์สไตล์การนั่งที่หลากหลาย เบาะนั่งไฮบริดที่ได้รับสิทธิบัตรเฉพาะตัวของ KARMAN ผสมผสานสิ่งทอประสิทธิภาพสูง ด้วยแรงบันดาลใจจาก Karman Line ผลิตจากเส้นใย Intermix พิเศษที่ผ่านการทดลองเป็นเวลานาน ให้ความตึงที่สมบูรณ์แบบโดยกระจายน้ำหนักอย่างสม่ำเสมอทั้งบนเบาะนั่งและพนักพิง โค้งงอตามการเคลื่อนไหว ผสมผสานเข้ากับโครงที่ยืดหยุ่นซึ่งช่วยลดขอบที่แข็ง ทำให้สามารถนั่งได้อย่างสบายในแบบที่ต้องการ สามารถเอนหรือนั่งด้านข้างได้ และรู้สึกกดดันเบาะนั่งและพนักพิงน้อยลง ซึ่งเก้าอี้วัสดุอื่นทำไม่ได้  ออกแบบอย่างพิถีพิถันโดยใช้หลักการทางฟิสิกส์ โดยสะท้อนการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกของคนยุคปัจจุบัน เพื่อบรรเทาอาการปวดและรองรับทุกส่วนของร่างกายของผู้นั่งได้อย่างเต็มที่ กรรมสิทธิ์ของ KARMAN ที่ได้จดสิทธิบัตรแล้วโดย Shrinx technology

ความสบายที่มาพร้อมกับนวัตกรรมที่ยั่งยืน

นอกจากการออกแบบที่คำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ตอบโจทย์ Ergonomic Chair แล้ว KARMAN ยังใช้วัสดุที่เป็นส่วนประกอบจำเป็นเพียง 11 ชิ้น และมีน้ำหนักเพียง 13 กิโลกรัมเท่านั้น ถือเป็นเก้าอี้ที่มีน้ำหนักเบาที่สุดของ Steelcase แต่ยังรวมถึงความแข็งแกร่งและฟังก์ชันการทำงานอีกด้วย โดย Steelcase มีความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อโลก โดยเลือกส่วนประกอบอย่างพิถีพิถันเพื่อลดผลกระทบต่อระบบนิเวศ และเพื่อสร้างความยั่งยืนในการผลิต เก้าอี้ KARMAN สามารถ Recycle ได้ 25% และ Recyclable ได้ถึง 85%  ส่งผลให้ KARMAN เป็นสุดยอดแห่งความสบายตามหลักการยศาสตร์และนวัตกรรมที่ยั่งยืน การันตีด้วยยอดขายในประเทศญี่ปุ่นกว่า 5,000 ตัว 

ร่วมสัมผัส “KARMAN" และนวัตกรรมเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ระดับโลก Steelcase ที่คิดค้นขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง ได้ที่โมเดอร์นฟอร์มทั้ง 5 สาขา Modernform Forty 9, Modernform Ratchapruek, Modernform Ploenchit (BTS เพลินจิต ทางออก 4), Modernform Srinakarindr, Modernform Crystal Design Center

แชร์