เป้าหมายและกลยุทธ์
ในปี 2564 โมเดอร์นฟอร์ม ปรับกลยุทธ์องค์กรในหลาย ๆ ด้าน เพื่อพัฒนาองค์กรให้สอดคล้องกับปัจจัยภายนอกที่เปลี่ยนแปลง โดยหนึ่งในกลยุทธ์ขับเคลื่อนธุรกิจที่สำคัญ คือ การพัฒนาอย่างยั่งยืน โดยมุ่งมั่นดำเนินการให้เป็นรูปธรรมทั่วทั้งองค์กรมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ได้ตั้งเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนให้สอดคล้องกับ การพัฒนาที่ยั่งยืนของสหประชาชาติ (Sustainable Development Goals หรือ SDGs) โดยประเมินความเชื่อมโยงระหว่างกลยุทธ์และกิจกรรมการดำเนินงานขององค์กร ให้เข้ากับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน และจะมุ่งมั่นพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่องต่อไป



See More