Workplace Planning Solution
HOW OUR SPACE MANAGEMENT CAN IMPROVE YOUR PRODUCTIVTY
ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในธุรกิจการออกแบบและผลิตเฟอร์นิเจอร์สำนักงานมากว่า 40 ปี ทำให้เราได้รับโอกาสในการสร้างสรรค์และออกแบบพื้นที่สำนักงานให้กับองค์กรชั้นนำต่างๆมากมาย เสมือนคู่คิดที่พร้อมช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด พร้อมกับสร้างความสุขในการทำงานให้กับทุกคนในองค์กร เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จให้กับธุรกิจของลูกค้า ด้วยแนวคิด “Activity-Based Working”
บริการให้คำแนะนำและจัดวางพื้นที่สำนักงาน ที่เป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานสูงสุด พร้อมกับสร้างความสุขในการทำงานให้กับทุกคนในองค์กร เพื่อนำไปสู่ความสำเร็จให้กับธุรกิจของลูกค้า
View Product


The Way We Work
ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสม เกิดเป็นหลักการความรู้ของเราที่ว่าด้วยการทำงาน ผ่านองค์ประกอบ 4 ส่วนที่ต้องใส่ใจ ไม่ว่าจะเป็น คน อุปกรณ์ในการทำงาน สถานที่ทำงาน และกิจกรรมในการทำงาน
เป็นที่มาของการนำหลักการ Activity-Based Working ที่เข้าใจพฤติกรรมการทำงานที่หลากหลายในปัจจุบัน และความต้องการที่แท้จริงของการทำงานในแต่ละประเภทที่มีรูปแบบเฉพาะตัว มาเป็นเครื่องมือหลักในการจัดการพื้นที่และเลือกเฟอร์นิเจอร์ที่รองรับรูปแบบการทำงานนั้นๆได้อย่างเหมาะสมลงตัว เพื่อเพิ่มประโยชน์ หรือแก้ปัญหาที่เป็นอยู่ให้กับทุกองค์กร
Plan Consulting
นำแปลน Office ของลูกค้าเข้ามาปรึกษาและเล่าความต้องการกับเรา โดยเราให้ความสำคัญกับการรับฟังลูกค้าทั้งผลลัพธ์ที่ลูกค้าต้องการในการทำออฟฟิศ และ Pain Point ในอดีตที่ผ่านมาของลูกค้า ที่ต้องการให้เราช่วยแก้ไข


Activity Analysis
นำข้อมูลของลูกค้ามาวิเคราะห์ ด้วยหลักการ Activity-Based Working เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า ด้วยการใช้พื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด พร้อมกับประสิทธิภาพสูงสุดในการทำงาน
Space Optimization
นำข้อมูลจากการวิเคราะห์กิจกรรมและความต้องการของลูกค้า มาจัดแบ่งพื้นที่ตามกิจกรรมที่เกิดขึ้น พร้อมกำหนด work flow รูปแบบและขนาดของเฟอร์นิเจอร์ รวมถึงรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการจัดสรรพื้นที่ทำงาน


Furniture Solution
นำเสนอเฟอร์นิเจอร์ที่ตอบสนองการใช้งานที่สอดคล้องกับพฤติกรรมการทำงานและกิจกรรมที่เกิดขึ้นในแต่ละพื้นที่ บนเงื่อนไขงบประมาณที่ลูกค้ากำหนดได้เอง
Service Process
1. Get Requirement รับฟังความต้องการของลูกค้า รูปแบบการทำงาน พฤติกรรมในการใช้งาน
2. Space Planning Consulting พูดดคุยและให้คำแนะนำพื้นที่ทำงานให้เหมาะสมกับลักษณะของแต่ละธุรกิจภายใต้แนวคิดของ Activity-Based Working
3. Layout Planning ออกแบบพื้นที่ตามความต้องการและกิจกรรมการทำงานของลูกค้าบนพื้นที่จริง
4. Budget Estimate ประเมินราคาเบื้องต้น ปรับลดหรือเพิ่มเติมได้ตามความต้องการ
5. Area Measurement วัดพื้นที่จริงหน้างาน และเข้าตรวจสอบเรื่องงานระบบต่างๆ
6. Delivery & Installation จัดส่งและติดตั้งเฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพดี ด้วยมาตรฐานการรับประกันนานถึง 3 ปี
